Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Nhà hàng "WC" đầu tiên tại Mỹ

(13:12:17 PM 23/10/2013)
(Tin Môi Trường) - Một nhà hàng "WC" lần đầu tiên đã khai trương tại thành phố Los Angeles của Mỹ vừa qua. Đây là mô hình khá độc đáo, giúp phổ biến về một trào lưu cởi mở hơn liên quan đến một "điều hiển nhiên" trong cuộc sống con người.

Nhà hàng "WC" đầu tiên tại Mỹ-  Ảnh IE

 

Nhà hàng "Magic Restroom" xuất phát từ ý tưởng của một số nhà hàng từng áp dụng mô hình này tại Đài Loan (Trung Quốc). Từ ghế, chiếc bát, ngay cả thực đơn đều mang hình ảnh những vật dụng trong nhà vệ sinh. Bên trong nhà hàng khác lạ này, các bức tường được lát bằng gạch, khiến khách hàng có thể hình dung mình đang ở trong một nhà vệ sinh thực sự. Không chỉ vậy, các thực khách tới đây sẽ cảm thấy bất ngờ và tận hưởng cảm giác mới lạ khi ngồi trên các bệ xí bóng loáng thay vì ghế thông thường và thưởng thức các món ăn truyền thống Đài Loan được bày trong chiếc bát hình bồn cầu tráng men thu nhỏ.


Không dừng ở đó, người chủ của "Magic Restroom" còn sáng kiến đặt những cái tên khá nhạy cảm cho các món ăn, từ đó giới thực khách có thể thoải mái thưởng thức những món quen mà lạ này. Tuy khác lạ và có phần nhạy cảm, song kể từ khi khai trương, nhà hàng "WC" này đã gây sự tò mò của không ít khách hàng. Ví dụ, kem mứt quả sôcôla có tên "chất thải màu đen", thịt hầm kèm cơm lại mang tên "hương vị chất thải" hay ghê rợn hơn là tên "máu me số hai" để miêu tả kem dâu-vani.


Sự khác thường và lập dị luôn thu hút trí tò mò của khách hàng. Kể từ khi khai trương, nhà hàng "Magic Restroom" lại luôn đông khách. Đa số các thực khách tới đây đều thể hiện sự hài lòng với chất lượng món ăn cho dù "an tọa" tại nơi để "giải quyết nỗi buồn". Nhiều thực khách nước ngoài, thậm chí có cả khách hàng người Pháp, khẳng định sẽ quay lại đây hay mời người thân đến đây để thưởng thức sự mới lạ này. Một khảo sát mới ngẫu nhiên cho thấy sự thành công của nhà hàng "WC" này không chỉ bởi tính ý tưởng khá sáng tạo mà là do cách chọn lựa thực phẩm khéo léo. Vừa mới ra mắt, song "Magic Restroom" đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm người trên thế giới và hơn 1000 người đã ấn nút "like" cho nhà hàng này.

(TTXVN)