Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Trấn Thành-Thanh Hằng diễn ngọt với hình tượng cổ trang Tin ảnh

(13:35:45 PM 05/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Người hâm mộ xôn xao bàn luận về “Bản tình ca” – phim quảng cáo có sự góp mặt của hai gương mặt đình đám trong showbiz Việt, nhưng ít người biết rằng đây là quảng cáo xuyên không hiếm hoi từng xuất hiện ở Việt Nam.

Xuyên không, võng du đang là trào lưu văn học rất được giới trẻ quan tâm. Tuy nhiên, thế nào là “xuyên không”, định nghĩa “võng du” ra sao thì không phải ai cũng hiểu nếu không thuộc tuýp “mọt sách” ngôn tình. Chỉ với nội dung dài 1 phút 30 giây, Bản tình ca đã lột tả đầy đủ những khái niệm mới mẻ này. Đây cũng là clip quảng cáo hiếm hoi ở Việt Nam thực hiện theo phong cách xuyên không.  

 

Chính bởi lý do này và sự góp mặt của Trấn Thành – Thanh Hằng – hai nhân vật được quan tâm, chú ý ở showbiz Việt, Bản tình ca nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các fan cuồng. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, nó lần lượt có mặt trên khung giờ vàng của nhiều chương trình truyền hình. Bản tình ca thậm chí còn được chia sẻ cả ngàn lần trên các mạng xã hội, diễn đàn… Các fan của MC The Voice Kids và giám khảo Vietnam’s Next Top Model thì liên tục bàn tán về đoạn clip này. Hầu hết các ý kiến đều khen ngợi phần hình ảnh và âm thanh chuẩn-không-cần-chỉnh của Bản tình ca. Đây là sự đầu tư hiếm thấy trong các clip quảng cáo thuần Việt.

 

Phần âm nhạc là một trong những điểm mạnh không thể  bỏ qua khi xem Bản tình ca. Khán giả hâm mộ bộ đôi Thành – Hằng nhanh chóng nhận ra giọng nói thật của thần tượng trong từng cảnh hát hay tâm sự.

 

Những lời thoại của hai nhân vật này như “Nhung nhớ nàng thơ, ngẩn ngơ câu hát”… cũng nhanh chóng trở thành câu cửa miệng của dàn fan cuồng. Họ thậm chí còn biến tấu thành hàng loạt câu đùa như “Con cá làm thơ”, “Con kiến làm thơ”… để trêu chọc nhau. Bên cạnh đó, trang phục không chỉ của hai nhân vật chính mà các diễn viên phụ cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

Câu chuyện tuy ngắn nhưng ý nghĩa với những tình tiết chặt chẽ, có cao trào khiến người xem bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Những nguyên nhân này cộng hưởng cùng nhau chắc chắn sẽ đẩy Bản tình ca lên ngôi quảng cáo được ưa chuộng nhất trong ít ngày tới tới. Và biết đâu, với thành công này, ê-kíp thực hiện sẽ quyết định thực hiện một bộ phim dài hơi “ăn theo” TVC này?

 

Tin Môi Trường giới thiệu một số hình ảnh Trấn Thành-Thanh Hằng diễn ngọt với hình tượng cổ trang:

 

Vì những cảnh quay của Trấn Thành nhiều và kéo dài qua nhiều quãng thời gian nên anh có mặt từ rất sớm mà không kêu ca hay than thở về sự vất vả.

Lần đầu tiên được hóa thân thành một chàng học sĩ, MC The Voice Kids không giấu được sự phấn khích và hào hứng.

Anh hóa thân thành nhân vật cổ trang rất “ngọt”.

 

 

Là người có kinh nghiệm đóng phim cổ trang, Thanh Hằng chủ động đưa ra các ý kiến xoay quanh chuyện trang điểm, tóc tai của mình ở phía hậu trường của Bản tình ca.


Lần thứ hai khoác lên mình một bộ trang phục cổ trang, Thanh Hằng kín đáo và nữ tính hơn nhiều so với nhân vật Kiều thị đình đám trong Mỹ nhân kế cách đây không lâu.

 


 

Là người nghiêm túc và kỹ tính, Thanh Hằng chăm chú theo dõi kỹ kịch bản và phân tích nhân vật của mình trong khi được chuyên gia trang điểm chăm chút.

 


Hình ảnh tiểu thư đài các, kiêu sa khiến Thanh Hằng có phần giống với… chị Hằng trên cung đình. Hình ảnh này sau đó cũng được nhiều fan cuồng sử dụng khi vẽ hình chibi thần tượng và thậm chí có người còn đặt làm bánh Trung thu có hình ảnh y chang khiến “Kiều ca” vô cùng bất ngờ và thích thú.

Đạo diễn của Bản tình ca tới từ nước ngoài nên anh khá khó tính và đặt ra nhiều yêu cầu kỹ lưỡng với từng thành viên trong ê-kíp thực hiện.

PHƯƠNG KHANH