Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Đại diện mái ấm Thiên Ân (MATA) và công ty Green Hat chụp hình lưu niệm sau khi được kết nối
Chương trình Sáng kiến vì Cộng đồng kết nối kĩ năng chuyên môn của các doanh nghiệp với nhu cầu của các tổ chức phi lợi nhuận (PLN). Tại sự kiện, các công ty và tổ chức đã lần đầu tiên gặp gỡ và sau phần kết nối do LIN điều phối, mỗi công ty đã được kết hợp với một tổ chức PLN theo lựa chọn ưu tiên của mình.
Ông Sajju Ambat, Giám đốc lập kế hoạch chiến lược công ty Lowe Vietnam, nhận xét “Sáng kiến vì Cộng đồng” là một sự hợp tác hoàn toàn nghiêm túc giữa công ty và tổ chức PLN. Nói về đối tác là nhóm Nụ cười, nơi đang hỗ trợ trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, đại diện Lowe Vietnam nhấn mạnh:“Tôi mong rằng đối tác đã xác định được điều họ cần. Chỉ cần có sự tập trung và quyết tâm từ hai phía, nhất định chúng tôi sẽ biến ý tưởng thành sự thật!”
Sự kiện có sự tham gia của nhiều đại diện đến từ các công ty quảng cáo- truyền thông Việt Nam và các tổ chức phi lợi nhuận đang giúp đỡ trẻ em trên địa bàn Tp HCM. (Ảnh: Các công ty và tổ chức tìm hiểu về nhau trong phần kết nối nhanh)
Khi được kết nối với công ty Daybreak Digital, dự án Tương Lai, nơi đang hỗ trợ trẻ em đường phố, chia sẻ niềm vui: “Nhận được sự hợp tác từ một đối tác hàng đầu trong ngành truyền thông quả là một khởi đầu tuyệt vời! Chúng tôi rất hy vọng sẽ giành chiến thắng năm nay,” anh Nguyễn Quốc Chinh, đại diện dự án Tương Lai, cho biết.
Đây là chương trình thường niên của LIN nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp được đóng góp trở lại cho cộng đồng một cách có ý nghĩa. Dự án có đặc điểm như một chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thiết kế sẵn nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng đóng góp trở lại cho cộng đồng bằng chính chuyên môn của mình.
Trong 6 tuần tới (từ 1-7 đến 15-8-2013), 11 đội được lựa chọn sẽ làm việc với nhau nhằm tạo ra những công cụ truyền thông hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức về trẻ em, đưa các vấn đề của trẻ em tiến gần hơn đến sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng. Qua sự bình chọn qua mạng và từ hội đồng giám kháo, phần thưởng trị giá 21 triệu đồng sẽ thuộc về đội có công cụ truyền thông sáng tạo và ý nghĩa nhất. Chương trình năm nay được sự tài trợ chính của Intel Products Vietnam và tổ chức MSD.