Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
1. Công ty Postmates
Postmates bán tất cả mọi thứ, từ đồ sạc pin iPhone, những loại có trong cửa hàng tạp hóa cho đến bánh mì kẹp thịt và giao hàng không quá một giờ. Công ty ra mắt từ tháng 5 năm ngoái. Trung bình một khách hàng chi khoảng 100 USD mỗi tháng để mua sản phẩm tại đây.
Postmates đang hoạt động ở San Francisco và Seattle, Mỹ. Giám đốc điều hành Bastian Lehmann nói công ty sẽ tiếp tục khai trương tại New York vào tháng 4 này.
Điểm đặc biệt của HotelTonight là giúp du khách gặp trở ngại khi đăng ký phòng vào phút chót. Đó là những khách du lịch cần ngay phòng để ở và mong muốn tìm những khách sạn còn phòng trống. Công ty đã đánh bại nhiều gã khổng lồ trong lĩnh vực này.
Sam Shank, Giám đốc điều hành HotelTonight hy vọng công ty sớm đạt 100 tỷ USD vốn hóa trên thị trường. HotelTonight hiện giúp khách hàng đăng ký phòng qua hơn 2.000 khách sạn
Công ty Getaround là đơn vị “mai mối” giữa người sở hữu và không có xe hơi. Jessica Scorpio, đồng sáng lập của công ty cho biết trong trường hợp đi chung xe để chia sẻ chi phí mà lỡ đâm vào xe khác thì công ty sẽ áp dụng theo luật của bang California. Hiện giờ, người dùng có thể hỏi thuê một chiếc Tesla Model S với giá 20 USD một giờ.
Scorpio có tham vọng mở rộng hình thức này trên toàn cầu với mục đích là có thể hạn chế hàng tỷ chiếc xe mới chạy ngoài đường và mọi người có thể thuê xe hiện có.
Bắt đầu kinh doanh từ thời trung học, Corey Reese đã phát triển ứng dụng trên các mạng xã hội Facebook, Foursquare và Twitter. Theo đó, người dùng có thể tương tác từ chính sở thích của bạn bè để đưa ra đánh giá trên mạng xã hội Facebook, Foursquare và Twitter thay vì chỉ dựa trên những đánh giá xếp hạng tổng thể.
Ness vừa mới đưa ra một phiên bản mới trên Twitter với ý tưởng là có thể thông báo cho người dùng biết thông tin nhà hàng sắp đi đến mà không cần người dùng đưa ra yêu cầu.
Các kho ứng dụng Apple và Google là nơi trung gian để những chương trình trò chơi được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đây lại là điểm rất khó để các nhà phát triển game muốn có hoạt động kinh doanh thật sự. Do đó, Chartboost ra đời để giúp các nhà phát triển game có thể phân phối và tiếp thị sản phẩm game của họ.
Chartboost đã tăng từ 800 đến 12.000 nhà phát triển (những đơn vị tạo ra chương trình game) chỉ trong thời gian 2 năm. Công ty hy vọng sẽ huy động nguồn vốn lên 19 triệu USD từ quỹ đầu tư Sequoia Capital.