(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Nhãn hàng Panadol Extra (thuộc Công ty GlaxoSmithKline – GSK) phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam công bố chương trình vì cộng đồng mang tên “CUỘC SỐNG KHÔNG NỖI ĐAU” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện với sự tài trợ chính của Panadol Extra.
Quang cảnh công bố chương trình vì cộng đồng mang tên “CUỘC SỐNG KHÔNG NỖI ĐAU”
Với mục đích vì sức khoẻ cộng đồng, chương trình “Cuộc sống không nỗi đau” sẽ tổ chức các chuyến đi đến nhiều tỉnh và thành phố kéo dài trong vòng 12 tháng (tháng 04/2012 - tháng 03/2013) với các hoạt động tư vấn sức khỏe, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân ở các địa phương trên toàn quốc mà chương trình triển khai.
Giai đoạn đầu, chương trình dự kiến tiến hành tại các tỉnh, thành sau: Thành phố Hà Nội, Thái Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chương trình khám bệnh đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4, tại Thái Nguyên, với khoảng 1,500 lượt bệnh nhân được thăm khám. Đặc biệt, mừng sinh nhật Bác trong tháng 5/2012 tới, chương trình sẽ được tiến hành rộng khắp tại các tỉnh, thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh. Ước tính trong năm 2012 sẽ có khoảng hơn 12 ngàn lượt bệnh nhân được khám bệnh, tư vấn về chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.
Ông Nguyễn Hữu Hồng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Với kinh nghiệm tổ chức của chúng tôi cùng đội ngũ y bác sĩ, các tình nguyện viên đầy nhiệt huyết từ Trung ương đến địa phương, tôi tin tưởng rằng chương trình “Cuộc sống không nỗi đau” sẽ thành công tốt đẹp và góp phần mang đến cơ hội được khám bệnh miễn phí cho cộng đồng trên mọi miền đất nước”.
Ông Lê Quang Hảo, Tổng Giám đốc GSK, Consumer Healthcare chia sẻ: “Là một doanh nghiệp hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ và dược phẩm, việc mang đến những điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho cộng đồng là trách nhiệm và nghĩa vụ của GSK. Qua chương trình “Cuộc sống không nỗi đau”, chúng tôi mong muốn mô hình này ngày càng được nhân rộng để nhãn hàng Panadol có cơ hội được đồng hành và thực hiện những cam kết của mình trong việc mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống vui khỏe, không còn nỗi đau.
Ông Hảo, nhấn mạnh thêm: “Hợp tác cùng với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam – một tổ chức có nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chúng tôi hoàn toàn yên tâm vào sự thành công của chương trình. Chúng tôi luôn mong muốn được cùng sát cánh với Chính Phủ và ngành y tế Việt Nam thể hiện sứ mệnh và trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khoẻ, giảm nỗi đau về bệnh tật cho người dân trên mọi miền đất nước, tạo điều kiện cho họ tiếp cận với những dịch vụ khám chữa bệnh có chuyên môn cao.”
Là một nhãn hàng của công ty GLAXOSMITHKLINE, Panadol cam kết đồng hành cùng chương trình, giúp người dân giảm đi những nỗi đau về cả thể xác và tinh thần để họ được sống vui, sống khỏe, sống cuộc sống không còn nỗi đau.