Doanh nghiệp

Thứ hai, 31/03/2025, 01:48:34 AM (GMT+7)
  •  Lúa không kết hạt, thiếu đói cận kề
    (01:34:15 AM 19/06/2011)

    (Tin Môi Trường) - Mùa vàng bội thu đã không về với nông dân các huyện Phú Vang, Phú Lộc, Quảng Điền (tỉnh TT- Huế), khi hàng nghìn hecta lúa đông xuân đến kỳ trổ bông không thể kết hạt. Vụ mùa thất bát, nguy cơ thiếu đói và cạn kiệt lúa giống đang treo lơ lửng trên đầu hàng chục nghìn nông hộ.

  •  Hai lần trao giải cho doanh nghiệp gây ô nhiễm
    (01:30:51 AM 19/06/2011)

    (Tin Môi Trường) - Nhà máy xi măng Luksvaxi "nổi tiếng" gây ô nhiễm không chỉ được nhận giải thưởng thương hiệu xanh bền vững của Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật VN vào năm 2009 mà năm 2008 doanh nghiệp này cũng đã được cấp giải thưởng thương hiệu xanh bền vững.

  •  Công ty thủy sản xả thải ra sông
    (01:29:34 AM 19/06/2011)

    (Tin Môi Trường) - Chiều 15/6, Đoàn thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường thành phố Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra đột xuất và bắt quả tang Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (khu công nghiệp Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ) đang xả thẳng nước thải chưa qua xử lý ra môi trường.

  •  VTV kiểm điểm về "thảm họa quảng cáo Kangaroo”
    (23:13:26 PM 17/06/2011)

    (Tin Môi Trường) - -TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc bố trí cấu trúc các mẫu quảng cáo sao không gây phản cảm, khó chịu cho khán giả, đồng thời sẽ cương quyết hơn nữa với những khách hàng có những mẫu quảng cáo dễ gây phản cảm.

    Từ khóa liên quan: VTV , kiểm điểm , thảm họa , quảng cáo , Kangaroo
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp

(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI